Quảng cáo

Vas2

Tin tức thư viện

Chức năng Dừng xem quảng cáo trên violet.vn

12087057 Kính chào các thầy, cô! Hiện tại, kinh phí duy trì hệ thống dựa chủ yếu vào việc đặt quảng cáo trên hệ thống. Tuy nhiên, đôi khi có gây một số trở ngại đối với thầy, cô khi truy cập. Vì vậy, để thuận tiện trong việc sử dụng thư viện hệ thống đã cung cấp chức năng...
Xem tiếp

Tin tức cộng đồng

Câu chuyện cảm động về Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11!

13647759 Chắc hẳn những ai đã từng là học sinh đã từng nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm của mình giống như "bà la sát" đúng không? Cô giáo thật là nghiêm khắc và khắt khe quá đi. Lúc nào cũng cấm đoán và mắng mỏ học sinh, cứ bắt cả lớp phải học, học và học. Nhưng thực ra, cô...
Xem tiếp

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

XIN CHÚC MỪNG THẦY NGUYỄN VĂN TÙNG ĐẾN TỪ PHÚ YÊN ĐÃ TRÚNG LAPTOP CỦA CHƯƠNG TRÌNH KHẢO SÁT CNTT TRONG GIẢNG DẠY

Sau 3 tháng triển khai chương trình khảo sát về CNTT trong giảng dạy được đông đảo quý thầy cô trên toàn quốc nhiệt liệt hưởng ứng, hôm nay (24/10/2013) Ban Tổ Chức chương trình chính thức thông báo kết thúc cuộc khảo sát. 

90 bút trình chiếu laser, 5 máy tính bảng đã được gửi tới quý thầy cô trên toàn quốc. (Mời quý thầy cô xem danh sách tại đây)

Vào 15:00 chiều ngày 23/10/2013, ông Mai Trung Cang, Tổng giám đốc Intel Việt Nam đã trực tiếp bốc thăm may mắn giải chung kết của chương trình.

img_20131023_165615_457_500_02

Và xin vui mừng thông báo giải chung kết MÁY TÍNH XÁCH TAY của chương trình khảo sát về CNTT trong giảng dạy đã thuộc về thầy:

NGUYỄN VĂN TÙNG - GIÁO VIÊN SỬ - TRƯỜNG THCS TRẦN KIỆT - XÃ HÒA HIỆP NAM - HUYỆN ĐÔNG HÒA - TỈNH PHÚ YÊN

XIN CHÚC MỪNG THẦY!!!

pho_hoa_2pho_hoa_2

Hình ảnh và bài phỏng vấn thầy Nguyễn Văn Tùng sẽ được cập nhật và chia sẻ với quý thầy cô trên trang Violet.vn trong thời gian sớm nhất.

Xin cám ơn quý thầy cô đã quan tâm và tham gia chương trình với những ý kiến hết sức quý báu. Rất mong những thông tin quý thầy cô cung cấp sẽ là cơ sở tốt nhất để công ty TNHH INTEL Việt Nam và mạng cộng đồng giáo viên ViOLET có thể từng bước đáp ứng cao nhất nhu cầu ứng dụng CNTT của quý thầy cô trong giảng dạy. 

Xin cám ơn Trung tâm Nghiên cứu TBDH - Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam, Công ty TNHH Intel Việt Nam đã tổ chức và đồng hành cùng chương trình để chương trình diễn ra tốt đẹp. 

 

Trân trọng!


Nhắn tin cho tác giả
Thư Viện Trực Tuyến Violet @ 17:37 24/10/2013
Số lượt xem: 14715
Số lượt thích: 0 người
No_avatar

Tui chờ mãi mà chưa thấy trúng... Xin chúc mừng thầy

Avatar

xin chúc mừng thầy!

 

No_avatar

tai game ionline game đánh bài hấp dẫn

 
Gửi ý kiến