Quảng cáo

Vas2

Tin tức thư viện

Chức năng Dừng xem quảng cáo trên violet.vn

12087057 Kính chào các thầy, cô! Hiện tại, kinh phí duy trì hệ thống dựa chủ yếu vào việc đặt quảng cáo trên hệ thống. Tuy nhiên, đôi khi có gây một số trở ngại đối với thầy, cô khi truy cập. Vì vậy, để thuận tiện trong việc sử dụng thư viện hệ thống đã cung cấp chức năng...
Xem tiếp

Tin tức cộng đồng

Câu chuyện cảm động về Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11!

13647759 Chắc hẳn những ai đã từng là học sinh đã từng nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm của mình giống như "bà la sát" đúng không? Cô giáo thật là nghiêm khắc và khắt khe quá đi. Lúc nào cũng cấm đoán và mắng mỏ học sinh, cứ bắt cả lớp phải học, học và học. Nhưng thực ra, cô...
Xem tiếp

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

Hình ảnh cập nhật việc tặng quà ủng hộ đồng bào Quảng Bình sau cơn bão số 10

Kính gửi quý thầy cô Violet,

Trước hết xin chân thành cám ơn quý thầy cô và các tổ chức đã quan tâm và ủng hộ chương trình để gửi những tấm lòng sẻ chia tới đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại sau cơn bão số 10 và số 11. 

Sau hơn 1 tuần phát động, tổng số tiền ủng hộ là: 8.400.000 đồng. 

Danh sách ủng hộ mời quý thầy cô xem thêm tại đây

 

Theo thông tin từ Quảng Bình, tâm bão của cơn bão số 10, xin phép thay mặt cộng đồng giáo viên Violet được gửi số tiền ủng hộ của các giáo viên Violet tới gia đình các thầy cô và tập thể nhà trường khó khăn, bị thiệt hại nặng nề sau bão sau đây:

1. Thầy Nguyễn Bá Linh: Trường THCS Hưng Trạch nhà ở thôn Đông Nẫm xã Cự Nẫm. Nhà bị tốc mái hoàn toàn. Nhà bếp bị sập, hoàn cảnh rất khó khăn. Cả nhà chỉ trông chờ vào đồng lương của thầy. Nuôi 3 đứa con một đứa bị Não (Tâm Thần), 1 đứa cháu mồ côi cha mẹ, vợ không làm được việc thường xuyên đau ốm. 

Số tiền: 1.000.000 đồng

2. Cô Phạm Thị Ngọc Ánh - Giáo viên trường Mầm non Bắc Lý

Số tiền: 1.000.000 đồng

Chúng tôi đại diện cho cộng đồng VIOLET gửi món quà nhỏ đến với gia đình cô giáo Phạm Thị Ngọc Ánh gv trường mầm non Bắc Lý. Đến đây chúng tôi nghẹn ngào khi biết hoàn cảnh của cô Ánh. Cô có 4 cháu : Cháu đầu năm nay học lớp 10 ngoài giờ học cháu phải phụ bán hàng ăn thêm thu nhập cho gia đình. Cháu thứ hai bị bại nảo nằm một chổ khi mới 1 tuổi. và hai cháu bé còn nhỏ. Chồng cô trụ cột gia đình không may bị tai nạn mất năm ngoái để lại cho cô những đứa con thơ dại. Nay cơt bão số 10 đã tàn phá căn nhà trú ẩn nhỏ bé của cô khiến mẹ con cô bơ vơ nay vẫn chưa khắc phục được hậu quả. Thay mặt cho GV Quảng Bình chúng tôi trân trọng cám ơn những tấm lòng vàng của quý thầy cô đã giành cho gia đình cô Ánh. Qua đây chúng tôi kêu gọi những tấm lòng hảo tâm và bạn bè trên mọi miền tổ quốc hãy chung tay giúp đỡ cô Ánh vượt qua giai đoạn khó khăn nhất. Trân trọng cảm ơn! Mọi đóng góp xin gửi về thầy: Đinh Bá Quang phó phòng GD- ĐT Đồng Hới SĐT 0915946041. (Trích lời cô Nga Nguyễn - Quảng Bình)

3. Thầy Trần Nam Sơn - Đồng Hới - Quảng Bình

Số tiền: 1.000.000 đồng

4. Trường mầm non Phú Hải - Quảng Bình

Số tiền: 1.000.000 đồng

5. Cô Hồ Thị Tuyết - Trường Tiểu học số 1 Thanh Trạch. Nhà bị tóc mái hoàn toàn. Hoàn cảnh rất khó khăn có chồng và 2 con. Chồng thất ngiệp mình cô đi dạy học nuôi 2 con ăn học

Số tiền: 1.000.000 đồng

6. Cô Nguyễn Thị Lộc (Sinh năm 1977, trú tại phường Hải Thành Tp Đồng Hới) -  giáo viên trường tiểu học Liên Trạch - Cô bị lũ cuốn trôi trong cơn bão số 11 khi đang mang thai tháng thứ 8.

Số tiền: 1.700.000 đồng

7. Cô Nguyễn Thị Đinh Hương (SN 1977, trú phường Đồng Sơn, TP Đồng Hới) - giáo viên trường tiểu học Liên Trạch - Cô bị lũ cuốn trôi trong cơn bão số 11

Số tiền: 1.700.000 đồng

Hai cô giáo: Nguyễn Thị Lộc và Nguyễn Thị Đinh Hương đã bị lũ ập đến bất ngờ và cuốn trôi. Thật đau lòng là Cô Nguyễn Thị Lộc, theo thông tin báo từ Quảng Bình, hiện lúc đó đang mang thai con trai 8 tháng. Chiều hôm qua (17/10) đã tìm được thi thể cô Nguyễn Thị Đinh Hương. 


Của ít lòng nhiều, rất mong phần nào làm vơi đi những khó khăn, mất mát của gia đình các thầy cô giáo tại miền Trung. Thay mặt cộng đồng giáo viên Violet xin gửi tới quý thầy cô và đồng bào miền Trung những lời hỏi thăm, chia sẻ, động viên chân thành nhất. Mong quý thầy cô vững tay chèo, vượt qua khó khăn này. 

 

Dưới đây xin phép chia sẻ với quý thầy cô một số hình ảnh về cơn lũ và ảnh đến thăm gia đình hai cô giáo Nguyễn Thị Đinh Hương, Nguyễn Thị Lộc. 

Đại diện Violet tại Quảng Bình là thầy Đinh Bá Quang, thầy Hoàng Đức Hòa, cô Nguyễn Thị Vân, cô Nguyễn Nga đã thu xếp thời gian tới thăm và tặng quà các thầy cô. Do giao thông đi lại chưa thuận tiện nên chưa đến thăm hết được gia đình các thầy cô trong danh sách trên, hình ảnh tới thăm gia đình các thầy cô còn lại BQT xin được tiếp tục cập nhật trong thời gian sớm nhất

Xin trân trọng cám ơn quý thầy cô từ khắp mọi miền đã ủng hộ miền Trung, và xin gửi lời cám ơn tới các thầy cô đại diện Violet tại Quảng Bình đã không quản ngại khó khăn giúp cộng đồng giáo viên Violet chuyển tận tay món quà nhỏ tới các gia đình và tổ chức bị thiệt hại.

Trân trọng!

Nước lũ miền Trung

nguyen_ba_linh_500

Nhà thầy Nguyễn Bá Linh. Hoàn cảnh gia đình thầy Nguyễn Bá Linh đã qua bão lũ rồi nhưng hiện tại thầy vẫn không có điều kiện để khắc phục. Nhà vẫn đang lợp bạt.

nguyen_ba_linh_4_500

Các thầy cô đại diện Violet tặng quà và gửi lời động viên thăm hỏi tới gia đình thầy Nguyễn Bá Linh

pham_thi_ngoc_anh_2_500

Nhà cô Phạm Thị Ngọc Ánh
 
pham_ngoc_anh_500
Đại diện Violet tại Quảng Bình tới tặng quà và thăm hỏi động viên cô Ngọc Ánh

tran_nam_son_1_500

Nhà thầy Trần Nam Sơn

trn_nam_sn_500

Đại diện Violet tại Quảng Bình tới thăm, tặng quà và chia sẻ với thầy Trần Nam Sơn. Tuy nhiên, với tinh thần lá rách ít đùm lá rách nhiều, thầy Trần Nam Sơn đã xin chuyển lại số tiền cộng đồng ủng hộ tới gia đình hai cô giáo gặp nạn bị lũ cuốn trôi tại Quảng Bình trong cơn bão số 11. 

mm_non_ph_hi_500

Thầy Đinh Bá Quang và Cô Nguyễn Thị Vân, đại diện Violet tại Quảng Bình tới thăm và tặng số tiền ủng hộ của cộng đồng tới trường Mầm non Phú Hải bị thiệt hại nặng sau cơn bão số 10.

nguyen_ba_linh_1_500

Nhà thầy Nguyễn Bá Linh
 
untitled
 
Các thầy cô thay mặt cộng đồng giáo viên Violet tới viếng gia đình hai cô giáo gặp nạn.
 
Các thầy cô thay mặt cộng đồng giáo viên Violet tới viếng gia đình hai cô giáo gặp nạn.
 
Hình ảnh sẽ tiếp tục được cập nhât (...)

Nhắn tin cho tác giả
Thư Viện Trực Tuyến Violet @ 15:06 22/10/2013
Số lượt xem: 15052
Số lượt thích: 0 người
Avatar

Cập nhật hình ảnh mới nhất việc đến thăm và tặng quà các thầy cô tại Quảng Bình. Mời quý thầy cô đón đọc

Avatar

Xn cảm ơn cộng đồng Violet và đặc biệt là các thầy cô đã có tấm lòng vàng dành cho những gv tại Quảng Binh

 
Gửi ý kiến