Quảng cáo

Vas2

Tin tức thư viện

Chức năng Dừng xem quảng cáo trên violet.vn

12087057 Kính chào các thầy, cô! Hiện tại, kinh phí duy trì hệ thống dựa chủ yếu vào việc đặt quảng cáo trên hệ thống. Tuy nhiên, đôi khi có gây một số trở ngại đối với thầy, cô khi truy cập. Vì vậy, để thuận tiện trong việc sử dụng thư viện hệ thống đã cung cấp chức năng...
Xem tiếp

Tin tức cộng đồng

Câu chuyện cảm động về Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11!

13647759 Chắc hẳn những ai đã từng là học sinh đã từng nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm của mình giống như "bà la sát" đúng không? Cô giáo thật là nghiêm khắc và khắt khe quá đi. Lúc nào cũng cấm đoán và mắng mỏ học sinh, cứ bắt cả lớp phải học, học và học. Nhưng thực ra, cô...
Xem tiếp

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

Thông báo về việc hoãn cung cấp e-mail và tên miền con của violet.vn

Vì lý do kỹ thuật nên việc cung cấp email và tên miền con của Violet.vn sẽ được hoãn tới 20/1/2009. Tuy nhiên, nếu thầy/cô nào có nhu cầu thì có thể gửi e-mail trước tới địa chỉ chinhnv@bachkim.vn.

Xin lưu ý, việc cung cấp e-mail chỉ thực hiện với các thành viên đã được xác thực, còn tên miền con chỉ sử dụng với các thành viên đã có trang web riêng mà có lượng truy cập đủ lớn trong một khoảng thời gian nào đó (chúng tôi sẽ cân nhắc con số cụ thể sau).


Nhắn tin cho tác giả
Đinh Hải Minh @ 16:28 15/01/2009
Số lượt xem: 21524
Số lượt thích: 0 người
No_avatar
Thầy Đinh Hải Ninh nói rất đúng violet không thể tặng tên miền con một cách rộng rãi được, chỉ những trang web có thời gian hoạt động ổn định và có ích cho giáo viên số tư liệu bên trong trang phải phong phú. Nhưng thầy cho tôi hỏi "trang web riêng mà có lượng truy cập đủ lớn trong một khoảng thời gian nào đó". Vậy đủ lớn là bao nhiêu, khoảng thời gian nào. Các từ này chung chung quá.
Avatar

Xin chào BQT. Chúng tôi đã chờ khá lâu?

Hy vọng trang Web của cá nhân sẽ phổ biến.

 

No_avatar
Chào BQT. cho em hỏi: em đọc thấy ở trên là tặng tên miền con cho người có trang web riêng, thế còn trang web đơn vị thì có được tặng không, chẳng hạn như trang của 1 trường nào đó tạo từ trang violet ? Cảm ơn.
Avatar
còn gửi lên thì tốn tiền mạng. nhà tớ lại dùng gói easy. down về cũng mất tiền mà post lên cũng the same thoi a.
Avatar
em có một số tên miền mời qí vị vào sem tham khảo cho ý kiến: http://hamthuanbac.plus.vn/  hoặc http://htb.plus.vn/
No_avatar

game ionline

 
Gửi ý kiến