Quảng cáo

Vas2

Tin tức thư viện

Chức năng Dừng xem quảng cáo trên violet.vn

12087057 Kính chào các thầy, cô! Hiện tại, kinh phí duy trì hệ thống dựa chủ yếu vào việc đặt quảng cáo trên hệ thống. Tuy nhiên, đôi khi có gây một số trở ngại đối với thầy, cô khi truy cập. Vì vậy, để thuận tiện trong việc sử dụng thư viện hệ thống đã cung cấp chức năng...
Xem tiếp

Tin tức cộng đồng

Câu chuyện cảm động về Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11!

13647759 Chắc hẳn những ai đã từng là học sinh đã từng nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm của mình giống như "bà la sát" đúng không? Cô giáo thật là nghiêm khắc và khắt khe quá đi. Lúc nào cũng cấm đoán và mắng mỏ học sinh, cứ bắt cả lớp phải học, học và học. Nhưng thực ra, cô...
Xem tiếp

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

GIỚI THIỆU THƯ VIỆN VIOLET

 

I-THƯ VIỆN BẠCH KIM

-Thư viện Tư liệu giáo dục và Thư viện bài giảng điện tử mà chúng ta quen dùng,và gọi gộp một cách thân mật là “Thư viện Bạch Kim”, là một sản phẩm của Công ty điện tử Bạch Kim.

-Tuy mới ra đời hơn một năm qua,nhưng Thư viện Bạch Kim rất nhanh chóng nhận được cảm tình của nhiều độc giả,nhất là các giáo viên trong cả nước.

-Các thông tin do Thư viện Bạch Kim cung cấp thực sự có tác dụng rất lớn trong việc giúp giáo viên ứng dụng CNTT vào dạy học.

-Công ty Bạch Kim đã rất thành công trong việc tạo ra một phần mềm để thiết kế Bài giảng điện tử,đó là Phần mềm VIOLET với những ưu điểm đáng kể.  

II-THƯ VIỆN VIOLET

-Từ những kết quả nói trên,và rút kinh nghiệm để phục vụ tốt hơn,ngày 16/9/2008 vừa qua,Công ty Bạch Kim đã sáp nhập hai trang “Thư viện tư liệu giáo dục” và "Thư viện Bài giảng điện tử" và bổ sung thêm nhiều nội dung khác,thành một trang"Thư viện Violet".

-Các nội dung của Thư viện Violet vừa có tính kế thừa kết quả của Thư viện Bạch Kim,vừa có tính đổi mới và nâng cao chất lượng,thiết thực,hiệu quả.

-Các nội dung của Thư viện Violet giúp Giáo viên dễ dàng thiết kế được các bài giảng điện tử để thực hiện giảng dạy trên lớp.  

MỘT SỐ NỘI DUNG CỦA THƯ VIỆN VIOLET

-Nếu bạn đã là thành viên của Thư viện Bạch Kim,hệ thống sẽ tự động chuyển bạn là thành viên của Thư viện Violet.Khi truy cập Thư viện Violet bạn không cần đăng ký lại.-Hiện tại đang là thời kỳ chuyển hệ thống,nên vẫn tồn tại hai trang của Thư viện Bạch kim,cùng với sự xuất hiện mới của Thư viện Violet.Nhưng những nội dung mới chỉ có ở trang Thư viện Violet.

-Tôi nêu những đánh giá Thư viện Violet dựa trên hiệu quả của Thư viện Tư liệu giáo dục và Thư viện bài giảng điện tử trong thời gian qua.Và những hiệu quả náy được đông đảo giáo viên đồng tình.

-Thứ nhất: Các tư liệu của Thư viện Violet vô cùng phong phú,giúp giáo viên các bộ môn,các cấp học có nhiều tư liệu để thiết kế bài giảng điện tử rất thành công.

-Thứ hai: Các Bài giảng điện tử của Thư viện Violet khá nhiều,giúp giáo viên các bộ môn,các cấp học có thể tham khảo hoặc dễ dàng sửa đổi,bổ sung thành Bài giảng phù hợp để áp dụng vào dạy học. 

-Thứ ba: Đa số các nội dung của Thư viện Violet có tính phổ thông,phù hợp với trình độ Tin học của đại bộ phận giáo viên.Vì vậy nó có số lượng thành viên,có lượng truy cập hàng ngày và có được cảm tình của số lượng độc giả hơn rất nhiều so với các trang Web khác có cùng mục đích.

-Thứ tư: Thành viên của Thư viện Violet dễ dàng được đăng bài,dễ dàng tải dữ liệu.Ngoài ra Violet còn có những hình thức chấm điểm rất có tác dụng khuyến khích thành viên. 

-Thứ năm:Với những nội dung mới,Violet cung cấp nhiều tiện ích dễ sử dụng,có hiệu quả,giúp đông đảo giáo viên nâng cao trình độ ứng dụng CNTT vào giáo dục,giảng dạy, và các lĩnh vực khác. 

Chân thành cám ơn Thư viện Violet.Mong trang web sớm ổn định để giúp chúng tôi thuận tiện hơn trong việc sử dụng Thư viện .

MỜI BẠN HÃY VÀO “THƯ VIỆN VIOLET”,BẠN SẼ THẤY RÕ HIỆU QUẢ!

 

 Ghi chú : Tôi đă dùng bài viết này kèm thêm một số nội dung gắn với thực tế để hướng dẫn GV trong trường tôi sử dụng và khai thác hiệu quả của Thư viện Violet nhằm mục đích tăng cường ứng dụng CNTT vào giảng dạy.   

Hoàng Công Vượng - THPT Đạ Tông-Đam Rông-Lâm Đồng


Nhắn tin cho tác giả
Hoàng Công Vượng @ 05:46 06/10/2008
Số lượt xem: 108321
Số lượt thích: 0 người
Avatar

lam sao để tải tài liệu đây

 

Avatar
tôi mong các mod lâp các câu lạc bộ để các thành viên có thê trao đổi trực tiêp qua chát được không
Avatar

nhưng  tôi lại thấy ở baigiang.bachkim dễ sử dụng hơn rất nhiều vì ở đó tôi tìm khiếm bài giảng là được ngay nhưng ở violet lại ko tìm thấy!!!!!

No_avatar
Tôi cũng đồng ý với bạn Tô Hải Yến. Ở baigiang.bachkim quen rồi sang violet thấy bối rối quá
No_avatar
Tôi cũng gặp răc rôi khi vao vi o let mong các bạn giúp đỡ .Chua thẻ nµo làm quen ngay được
No_avatar

Làm thế nào để đưa được tài liêu lên

No_avatar
Sao ko vào đc trang web baigiang.bachkim.vn nhi?
No_avatar

Tôi làm thao tác một hai lần rồi nhưng không được, mong được sự giúp đỡ của các thầy cô ! Xin cám ơn E mail : quynh8334@gmail.com

Avatar

Trong một vài ngày đầu thư viện chạy chậm do phải đọc tư liệu từ cơ sở dữ liệu, chưa lưu lại nhiều nên chậm! Mong các thầy cô thông cảm và giúp đỡ!

Tìm kiếm cũng vậy nên chậm! Tạm thời các thầy cô có thể khắc phục bằng việc tìm qua http://google.com.vn Gõ như sau: "inurl:bachkim.vn <từ cần tìm kiếm>"

Trân trọng cảm ơn các thầy cô!

http://violet.vn/domanhha

No_avatar

Tôi cũng không thể tìm được tài liệu mà mình cần

 

 
Gửi ý kiến