Quảng cáo

Vas2

Tin tức thư viện

Chức năng Dừng xem quảng cáo trên violet.vn

12087057 Kính chào các thầy, cô! Hiện tại, kinh phí duy trì hệ thống dựa chủ yếu vào việc đặt quảng cáo trên hệ thống. Tuy nhiên, đôi khi có gây một số trở ngại đối với thầy, cô khi truy cập. Vì vậy, để thuận tiện trong việc sử dụng thư viện hệ thống đã cung cấp chức năng...
Xem tiếp

Tin tức cộng đồng

Câu chuyện cảm động về Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11!

13647759 Chắc hẳn những ai đã từng là học sinh đã từng nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm của mình giống như "bà la sát" đúng không? Cô giáo thật là nghiêm khắc và khắt khe quá đi. Lúc nào cũng cấm đoán và mắng mỏ học sinh, cứ bắt cả lớp phải học, học và học. Nhưng thực ra, cô...
Xem tiếp

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

Tham gia cuộc thi "Sáng tạo giáo dục" dành cho cấp THCS

Kính gửi:   - Các Sở Giáo dục và Đào tạo;
                  
  - Các trường Đại học sư phạm, Cao đẳng sư phạm,

Ngày 14/11/2008 tại Trường THCS Đống Đa - Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chủ trì Lễ công bố Cuộc thi “Sáng tạo giáo dục” dành cho cấp Trung học cơ sở.

Đây là cuộc thi nằm trong kế hoạch triển khai đã thỏa thuận giữa Ngân hàng Phát triển Châu Á và Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam. Bộ Giáo dục và Đào tạo đã giao cho Dự án Phát triển Giáo dục Trung học cơ sở II chủ trì, phối hợp với Vụ Giáo dục Trung học, Tạp chí Giáo dục  và các đơn vị có liên quan tổ chức Cuộc thi “Sáng tạo giáo dục” dành cho cấp THCS.

Mục đích của cuộc thi nhằm tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ quản lí, giáo viên và những đơn vị, cá nhân quan tâm đến sự nghiệp giáo dục tham gia cuộc thi phát huy khả năng sáng tạo trong các hoạt động giảng dạy và giáo dục học sinh nhằm thực hiện tốt mục tiêu giáo dục của trường THCS, tạo ra các sản phẩm có tính sáng tạo và đạt hiệu quả cao trong các hoạt động giáo dục, phù hợp với điều kiện của nhà trường. Nội dung Cuộc thi gắn với việc triển khai cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Thời gian: bắt đầu từ tháng 11/2008, hạn nộp thuyết minh đề tài dự thi cho Ban Tổ chức Cuộc thi đến hết ngày 03/02/2009 (đơn vị ở xa tính theo dấu bưu điện).

(Thể lệ cuộc thi và địa chỉ nộp thuyết minh đề tài dự thi được đính kèm theo công văn này và đăng trên trang web của Bộ Giáo dục và Đào tạo: www.edu.net.vn hoặc www.moet.gov.vn )

Để cuộc thi được phổ biến rộng rãi, Bộ Giáo dục và Đào tạo yêu cầu quý Sở, Trường có kế hoạch phối hợp triển khai, hỗ trợ giải thưởng cho những đề tài thuộc địa phương đạt kết quả cao (ngoài số 22 giải thưởng được Bộ Giáo dục và Đào tạo đầu tư kinh phí thông qua Dự án Phát triển Giáo dục Trung học cơ sở II); thông báo đến các đơn vị, cá nhân; giới thiệu trên các phương tiện thông tin truyền thông, vận động các cơ sở giáo dục và các trường THCS tham gia Cuộc thi này.

 

 

Nơi nhận:

- Như trên;
- BT Nguyễn Thiện Nhân (để b/c);

- Các Thứ trưởng  (để biết);
- Vụ GDTrH, TCGD (để thực hiện);

- Các đơn vị trực thuộc Bộ;
- Báo GDTĐ và một số báo, đài;

- Trang web của Bộ GD&ĐT;

- Lưu VT, DA THCS II.

KT. BỘ TRƯỞNG
THỨ TRƯỞNG

Nguyễn Vinh Hiển

 
 
 
 
 
 

 

Thông tin trên được đăng lại từ trang web của Bộ GD&ĐT. Rất mong các thành viên của Thư viện ViOLET gửi đề tài tham dự cuộc thi.

Thông tin và thể lệ cuộc thi có thể tải về tại đây.


Nhắn tin cho tác giả
Trương Hoàng Anh @ 17:16 13/01/2009
Số lượt xem: 35516
Số lượt thích: 0 người
Avatar

Nếu đề tài của các thầy/cô có liên quan đến Thư viện trực tuyến Violet hoặc phần mềm Soạn thảo bài giảng Violet thì chúng tôi sẽ sẵn sàng giúp đỡ để có thể đạt được kết quả cao nhất.

Công ty Bạch Kim cùng với Dự án Phát triển GD THCS II (đơn vị chủ trì cuộc thi) là đối tác từ những ngày đầu thành lập. Chính vì vậy, rất mong các thành viên của Violet.vn hưởng ứng cuộc thi này, đặc biệt là có sử dụng các sản phẩm của Bạch Kim.

Avatar

Kinh! Có tận 22 đề án được chấp nhận và đầu tư tối đa là 200 triệu cho 1 đề án.

Thầy, cô giáo nào có ý tưởng liên hệ với em để thực hiện nhé! Thè lưỡi

Avatar
HÔM NÀO CÁC THẦY ĐỀ NGHỊ MỞ RỘNG ĐỐI TƯỢNG DỰ THI : CHO CẢ CẤP TIỂU HỌC ... NỮA NHÉ ! CHÚNG TÔI ĐÃ CÓ DỰ ÁN VÀ CÔNG TRÌNH DÀNH CHO CẤP TIỂU HỌC .
No_avatar
Tôi thấy choáng quá vừa vào violet tham quan một chút thấy có trang liền một lúc 150 người vào nhưng khi vào thì không thấy tài liệu nào đáng xem .chắc họ thuê người vào hay sao .bó tay
No_avatar
Website của Nguyễn Thị Thu Hà
Lượt truy cập: 376
Website của Phan Thanh Quyền
Lượt truy cập: 263
BlogtinhoC '' 3 in 1 ''
Lượt truy cập: 171
Website của Vũ Mai Phương
Lượt truy cập: 151
HÓA HỌC
Lượt truy cập: 149
Avatar

Danh sách thầy post lên không có gì là lạ cả. Vì thông thường luôn luôn có khoảng 1000 người đang truy cập vào hệ thống thư viện thì số lượt truy cập trong này của 1 trang riêng cũng có thể nhiều lắm thầy ạ! Có thể trong các trang web trên không có dữ liệu phù hợp với thầy nhưng các thầy, cô vẫn trao đổi thông tin với nhau đấy ạ. Đó là nguyên nhân mà lượt truy cập nhiều thầy ạ.

Chúc thầy thành công!

No_avatar

Thầy Hoàng anh hiểu sai ý tôi rồi tôi thấy chỉ số tăng đáng ngờ (hôm qua có trang vào được 10 tào liệu mà có 500 lượt truy cập ) có trang tăng 500 lượt truy cập trong vòng 15 phút (ngày hôm qua) có trang tăng 300 lượt trong vòng 15 phút (hôm nay tôi xin không nêu tên) hầu hết là các trang mới (chỉ số thầy nhìn thầy hiểu hơn tôi) .nhiều trang các thầy cô không phải chuyên môn cũng mở rồi đi cóp tài liệu trang khác về làm violet nhàm chán .đương nhiên có một số trang rất hay và không lấy mục tiêu cạnh tranh điểm tải .... (xin không nêu tên ).

nhiều trang nhiều ý kiến mang tính cá nhân (truyện trò không hay nhiều quá)

tôi có một vài ý kiến để mang tính góp ý xây dựng với violet cũng nhằm cho violet ngày một phát triển (tôi góp ý ở đây thì không đúng mục nhưng có đánh vào các trang đó thì các thầy cô lại xóa đi luân ,hôm trước có học sinh nhờ thầy giải hộ một bài tập gì đó mà thầy không giải được lại xóa đi như thế không nên làm cho học sinh coi thường cho ,nếu thầy cô mà chưa giải được thì nên có lời lẽ để hs vừa ý) .

Avatar

Vâng! Cảm ơn những ý kiến của thầy.

Có thể họ dùng tool để tăng lượt truy cập. Tuy nhiên, đó cũng là chuyện khó tránh khỏi của các trang web. Chúng tôi cũng rất muốn các thầy, cô sử dụng thư viện vào mục đích nâng cao chất lượng giáo dục, tuy nhiên làm như thế nào để phù hợp với đa số giáo viên vẫn cần thời gian để nghiên cứu và phát triển. Và cũng chính vì vậy mà chúng tôi rất mong có sự đóng góp ý kiến của tất cả các thầy, cô giáo trên cả nước.

Nếu có những điều cần chia sẻ rất mong các thầy, cô đóng góp với chúng tôi tại http://violet.vn/bachkim. Hy vọng, những ý kiến của thầy, cô sẽ giúp ích cho sự phát triển của thư viện nói riêng và ngành giáo dục nói chung.

Chân thành cảm ơn!

Avatar
Theo tôi cách tốt nhất để trách tình trạng này là bỏ chỉ số còn bình các trang tiêu biểu thì ban quản trị lựa chọn trang web hay là tiêu biểu hoặc cho các thành viên trên bk đã được chứng thực bình chọn nhưng cũng chỉ là tương đối vì các giáo viên bộ môn trên violet không đồng đều .
No_avatar
Xin phep cho tôi được nhiều   chuyện một chút thực tình thì trên tinh thâầncùng nhau đóng góp và cùng nhau xây dựng thì cũng như thâầyViệt bắc quả là triìnhđộ sẽ không đồng đều vêèchuyên môn cũng như về sử dụng CNTT, thực tình chắc là tôi cũng thế, nhưng cái dở của tôi cũng coóthêểlà baàihọc cho ngươời khác mong thầy  Hoàng Anh thông cảm.
 
Gửi ý kiến