Quảng cáo

Vas2

Tin tức thư viện

Chức năng Dừng xem quảng cáo trên violet.vn

12087057 Kính chào các thầy, cô! Hiện tại, kinh phí duy trì hệ thống dựa chủ yếu vào việc đặt quảng cáo trên hệ thống. Tuy nhiên, đôi khi có gây một số trở ngại đối với thầy, cô khi truy cập. Vì vậy, để thuận tiện trong việc sử dụng thư viện hệ thống đã cung cấp chức năng...
Xem tiếp

Tin tức cộng đồng

Câu chuyện cảm động về Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11!

13647759 Chắc hẳn những ai đã từng là học sinh đã từng nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm của mình giống như "bà la sát" đúng không? Cô giáo thật là nghiêm khắc và khắt khe quá đi. Lúc nào cũng cấm đoán và mắng mỏ học sinh, cứ bắt cả lớp phải học, học và học. Nhưng thực ra, cô...
Xem tiếp

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

Thông báo về việc cấp tên miền con và tạm dừng cấp email!

Kính gửi các thành viên của thư viện violet.vn,

Theo các thông báo trước, chúng tôi đề xuất giải pháp cung cấp email @violet.vn và tên miền riêng cho các thành viên và trang web riêng.

Về email @violet.vn, do các trục trặc kỹ thuật (lượng thư rác gửi đến quá lớn), giải pháp kỹ thuật hiện tại chưa đảm bảo. Nhóm kỹ thuật phải cài đặt lại toàn bộ hệ thống email với giải pháp mới. Do đó, thời hạn cung cấp email sẽ được lùi lại cho đến khi các điều kiện về kỹ thuật đảm bảo nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất cho các thành viên.

Về tên miền riêng, hiện tại (từ 12h ngày 21/1/2009), các trang riêng của cá nhân đảm bảo điều kiện (có n 700 truy cập trong 7 ngày liên tiếp trước đó) có thể tự đăng ký tên miền con bằng chức năng "Tên miền con" trong phần "Quản trị" của trang Web.

Nếu gặp trục trặc về kỹ thuật trong việc sử dụng tên miền con, đề nghị các thành viên liên hệ trực tiếp với Ban quản trị (qua email hoặc chat).

Thay mặt Ban quản trị,


Nhắn tin cho tác giả
Nguyễn Phú Quảng @ 07:11 22/01/2009
Số lượt xem: 71270
Số lượt thích: 0 người
Avatar

Xin ghi nhận và cản ơn BQT thư viện.

Như vậy là phải chờ từ hôm nay cho đến tết (7 ngày nữa) mới biết kết quả. Có điều xin cho hỏi trong trang riêng có chức năng tổng kết và thống kê lượng truy nhập trong 7 ngày không? hay thành viên quản trị trang phải tự đếm?

Avatar

@ Thầy Danh: Trong chức năng quản trị trang Web của thầy, có mục Tên miền con. Thầy chỉ cần click vào đó là có thể biết được lượng truy cập trong 7 ngày gần đây. Nếu truy cập của thầy đã đủ thì không cần phải đợi 7 ngày nữa mà có thể thực hiện ngay, nếu chưa đủ thì thầy quảng bá rộng rãi hơn để có nhiều truy cập hơn.

Tôi thấy số lượt truy cập chưa phản ánh được trang web công phu của thầy (http://violet.vn/ndf). Có lẽ do thầy không chú trọng vào giới thiệu cho nhiều người?

Avatar
Xin cảm ơn thầy Quảng đã giải đáp. Trang của tôi cũng chỉ bình thường như của các thầy cô khác thôi. Có điều là bài giảng của tôi nghiêng nhiều về ngành Mầm Non, mà có lẽ trên thư viện này giáo viên Mầm không có mây ai nên đành chịu vậy !
Avatar
Minh chua thay chuc nang do
Avatar
Theo toi nen ha thap tieu chuan cung cap ten mien con xuong vi co them mot so trang khong du vi vay ban qt xem xet
Avatar

Trường THCS Phú Lạc huyện Tuy Phong tỉnh Bình Thuận đã được được thành lập hơn 5 năm nay. Vừa rôi tôi có vào mục tên trường để khai lập trang web riêng nhưng không thấy. Vậy tôi báo lại cho BQT biết để khắc phục. Tên trường: Trường trung học cơ sở Phú Lạc-Tuy Phong- Bình thuận.

 

No_avatar
Làm thế nào để có tên miền con (do admin đặt hay do violet cung cấp) để trang web xuất hiện là  của Trường học (cá nhân) và tư liệu là của cá nhân chứ không phải violet.vn
Avatar

hay wa

 

Avatar

co ạ noi cho tui

cach tao 1 web tren violet ko????????

cua ạ vay

 

Avatar

xin thay Quang giai dap giup dieu nay nhe:

cach tao 1 web tren violet dc ko?

 

 
Gửi ý kiến