Quảng cáo

Vas2

Tin tức thư viện

Chức năng Dừng xem quảng cáo trên violet.vn

12087057 Kính chào các thầy, cô! Hiện tại, kinh phí duy trì hệ thống dựa chủ yếu vào việc đặt quảng cáo trên hệ thống. Tuy nhiên, đôi khi có gây một số trở ngại đối với thầy, cô khi truy cập. Vì vậy, để thuận tiện trong việc sử dụng thư viện hệ thống đã cung cấp chức năng...
Xem tiếp

Tin tức cộng đồng

Câu chuyện cảm động về Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11!

13647759 Chắc hẳn những ai đã từng là học sinh đã từng nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm của mình giống như "bà la sát" đúng không? Cô giáo thật là nghiêm khắc và khắt khe quá đi. Lúc nào cũng cấm đoán và mắng mỏ học sinh, cứ bắt cả lớp phải học, học và học. Nhưng thực ra, cô...
Xem tiếp

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

Cuộc thi chào mừng Ngày nhà giáo 20/11/2013: “Người Thầy trong tôi là …”

on_thay

“Người thầy, vẫn lặng lẽ đi về sớm trưa
Từng ngày, giọt mồ hôi rơi đầy trang giấy.
Để em đến bến bờ ước mơ,
Rồi năm tháng sông dài gió mưa,
Cành hoa trắng, vẫn lung linh trong vườn xưa..."

(Bài hát “Người thầy” – Nhạc và lời: Nguyễn Nhất Huy )

Có ai còn nhớ những con đò đã chở mình qua sông trong suốt chặng đầu đời ấy… Mỗi người trong chúng ta ai cũng có một thuở ấu thơ ầu ơ tiếng mẹ, ấm êm trong sự dịu dàng dẫn dắt của thầy cô như một hành trang bước vào cuộc sống mến yêu này. Để tri ân những người Thầy đã đưa chúng ta qua những chuyến đò cuộc sống, những bài học không thể nào quên, chúng tôi xin mời quý thầy cô và các bạn tham gia cuộc thi viết với chú đề “Người Thầy trong tôi là…” để góp nhặt vào những kỉ niệm khó quên của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp tới.

1.       Chủ điểm: Người Thầy đã để lại cho thầy cô và các bạn những bài học và kỉ niệm đáng nhớ nhất. Quý thầy cô và các bạn có thể kể một câu chuyện nhỏ về người thầy giáo, hay cô giáo của mình, đã mang lại cho mình dấu ấn khó phai, là những tấm gương đáng quý cho ta suốt cuộc đời noi theo.

2.       Đối tượng:

        -  Tất cả các thành viên đã đăng ký xác thực của Violet.vn.

        -  Đã gia nhập thành viên của trang riêng: www.vi-congdong.violet.vn

3.    Yêu cầu

Để đảm bảo về vấn đề bản quyền, bài viết hợp lệ được yêu cầu là sản phẩm trực tiếp của thành viên đăng bài, không lấy từ các nguồn khác và đăng lại. Nếu không đúng của thành viên đăng bài, bài viết sẽ được coi là không hợp lệ.

4.       Thời gian đăng bài: 8/11/2013 – 30/11/2013

5.       Địa chỉ đăng bài: http://vi-congdong.violet.vn/entry/list/cat_id/7453504

                           Địa chỉ đăng danh sách tổng hợp bài viết: www.violet.vn

6.   Cách thức gửi bài:

Bước 1: Truy cập trang: http://vi-congdong.violet.vn/entry/list/cat_id/7453504

(Nếu chưa là thành viên trang vi-congdong.violet.vn: Nhấn vào dòng chữ “Gia nhập trang này” theo hình hướng dẫn phía dưới để trở thành thành viên trang riêng)

gia_nhap_trang_500

Bước 2: Chọn “Tạo bài viết mới” ở góc phải của chuyên mục “Người Thầy trong tôi là…” (như hình minh họa)

tao_bai_viet_500

Bước 3: Nhập nội dung bài viết và bấm “Lưu lại” để hoàn thành quá trình đăng bài.

Bước 4: Xác nhận thông tin bài đã gửi. Nhằm giúp BQT cập nhật bài viết và liên hệ với thầy cô nhanh chóng nhất, sau khi lưu lại bài viết, xin mời quý thầy cô quay lại bài viết này và nhập một số thông tin liên lạc qua địa chỉ đường dẫn tới Mẫu đăng ký dự thi

7.       Thể lệ tính điểm:

Các bài viết được đánh giá bằng hai hình thức:

  • Qua tính tổng số lượt bầu chọn “ Thích” cuối mỗi bài viết do cộng đồng bình chọn. Đến 24h ngày 30/11/2013 Ban tổ chức sẽ “khóa sổ” để thống kê số lượt bầu chọn.
  • Qua Ban giám khảo cùng tham khảo và đánh giá.

8.       Giải thưởng

- 01 Giải Đặc biệt cho bài nằm trong Top 3 bài có nhiều lượt bầu chọn nhất, và được BGK đánh giá cao nhất trong 3 bài này: Quà của nhà tài trợ (Công ty Sách Long Minh) kèm theo 1 phần mềm Violet 1.8 bản quyền cho cá nhân trị giá 900.000 đ.

- 01 Giải Đặc biệt Bài viết hay do BGK đánh giá: Quà của nhà tài trợ (Công ty Sách Long Minh) kèm theo 1 phần mềm Violet 1.8 bản quyền cho cá nhân trị giá 900.000đ

- 02 Giải Bài viết được yêu thích đồng hạng cho các bài có số lượt bình chọntrong Top 3 lượt bình chọn cao nhất: Quà của nhà tài trợ (Công ty Sách Long Minh) và 1 USB 8Gb có biểu tượng của Bạch Kim Violet.vn.

- 03 Giải Bài viết hay đồng hạng do BGK đánh giá. Quà của nhà tài trợ (Công ty Sách Long Minh) và 1 USB 8Gb có biểu tượng của Bạch Kim Violet.vn.

 Dưới đây là danh sách Quà tặng của Nhà tài trợ Sách Long Minh:

Stt

Cơ cấu giải

Tên sách

 

Số lượng mỗi giải

1

2 Giải đặc biệt

Bộ Khoa học thật dễ

Bộ giải toán thật dễ

Hộp Nhà thông thái- Giỏi Toán

 

Vẻ đẹp toán học

Những vụ Xì-căng-đan toán học

Bảng cửu chương mở rộng

 

1 bộ (6 cuốn)

1 bộ (10 cuốn)

1 bộ (5 cuốn)

 

1 cuốn

1 cuốn

1 cuốn

2

 

 

 

Giải đồng hạng(5 giải)

Bộ khoa học thật dễ

Bộ giải toán thật dễ

1 bộ(6 cuốn)

1 bộ(10 cuốn)

 gttd_500

Hình ảnh quà tặng của nhà tài trợ Sách Long Minh (www.longminh.com.vn)

grab13715219087_9_tuoi_t2_2

Hình ảnh quà tặng của nhà tài trợ Sách Long Minh (www.longminh.com.vn)

bang_cuu_chuong_ep_nhu_hinh_la_500_01

 

Hình ảnh quà tặng của nhà tài trợ Sách Long Minh (www.longminh.com.vn)

       ve_dep_toan_hoc_500

 Hình ảnh quà tặng của nhà tài trợ Sách Long Minh (www.longminh.com.vn

 Rất mong nhận được những chia sẻ ấm áp của quý thầy cô và các bạn thành viên Violet nhân ngày 20/11/2013.

Mọi câu hỏi về Cuộc thi, xin quý thầy cô vui lòng gửi email tới địa chỉ: congdong@violet.vn, BQT Violet sẽ trả lời thư của quý thầy cô trong thời gian sớm nhất.

Kính chúc Quý Thầy cô và các bạn có những ngày kỉ niệm với thầy cô và học sinh của mình thật ý nghĩa!

 Trân trọng,

BAN QUẢN TRỊ www.violet.vn

 

Dưới đây là một số thông tin về nhà tài trợ Cuộc thi xin gửi quý thầy cô:

 Công ty Cổ phần Văn hoá Giáo dục Long Minh

Công ty Cổ phần Văn hoá Giáo dục Long Minh được thành lập ngày 2-1-2008, là một công ty hoạt động trong lĩnh vực xuất bản. Tên viết tắt: LONG MINH EDC., JSC

Long Minh có một đội ngũ cộng tác viên là những nhà khoa học đầu ngành trong lĩnh vực khoa học tự nhiên, những giảng viên, dịch giả giàu kinh nghiệm ở các trường đại học và rất nhiều sinh viên giỏi, đạt thành tích cao trong các cuộc thi quốc gia và quốc tế.

Mỗi năm, Long Minh cho ra đời gần 50 đầu sách. Với việc mua bản quyền sách gốc và tôn trọng Luật Xuất bản, công ty muốn mang đến cho độc giả những ấn phẩm chất lượng cao và bổ ích, đồng thời thể hiện thái độ tích cực chống nạn làm sách giả, sách lậu.

Sách của Long Minh tập trung vào những nội dung chủ yếu như: 

Sách Toán: Những cuốn sách như Niềm vui toán học; Sự kì diệu của toán học; Cuộc phiêu lưu của Penrose - chú mèo ham học Toán; Flexagon, zillion và những ý tưởng toán học khác;…. mở ra một thế giới toán học thú vị, đầy màu sắc. Đây sẽ là những chiếc chìa khóa vàng giúp các em mở cửa và khám phá môn Toán, một bộ môn khá “hóc búa” trong suy nghĩ của nhiều bạn nhỏ.

Sách cờ vua: Những cuốn sách cờ vua sẽ dạy độc giả từ những bài học đơn giản nhất đến những thế cờ hiểm nhất, từ người nhập môn cho đến khi trở thành đại kiện tướng. Học đánh cờ vua là cách rèn luyện trí thông minh tốt nhất dành cho trẻ nhỏ.

Sách hướng dẫn kỹ năng: Giúp bạn đọc có những kinh nghiệm cần thiết để trở thành những người thành công trong cuộc sống ở mọi lĩnh vực. Những ấn phẩm như Sách của mẹ, Sách cho con gái,… được đúc kết từ kinh nghiệm của những nhà tâm lý, những triết gia, những nhà khoa học nổi tiếng trên thế giới sẽ có ích trong cuộc sống của các bạn. 

Sách kiến thức cho thiếu nhi:  Bộ sách kiến thức cho thiếu nhi sẽ chỉ cho các em cách đơn giản nhất để khám phá thế giới xung quanh với những điều tưởng chừng rất nhỏ bé nhưng vô cùng ngộ nghĩnh và thú vị.

Sách lịch sử: Không bàn đến những vấn đề đã từng được nhắc nhiều trong lịch sử, công ty Long Minh chú trọng vào những “điểm đặc biệt” – giúp người đọc tiếp cận những điều bí ẩn trong lịch sử như: Những hội kín tàn bạo nhất lịch sửNhững kẻ độc tài tàn bạo nhất lịch sử,

Sách lãnh đạo: Không chỉ giúp độc giả “nhìn thấy” chân dung của những nhà lãnh đạo vĩ đại trong lịch sử mà còn là “bài tập thực hành” cho những ai muốn trở thành lãnh đạo.

Truyện tranh: Bên cạnh những dòng truyện nổi tiếng, Long Minh tiếp cận và tập trung phát triển dòng truyện tranh “made in Việt Nam”. Những bộ truyện tranh “thuần Việt” này sẽ mang đến cho các em thiếu nhi cảm giác thân thiện và gần gũi với thế giới xung quanh. 

 

Địa chỉ trang web Công ty: www.longminh.com.vn 


Nhắn tin cho tác giả
Thư Viện Trực Tuyến Violet @ 15:09 18/11/2013
Số lượt xem: 35280
Avatar

Ngạc nhiênvery gôd

No_avatar

hay

 

No_avatar

binh chọn cho mik nhé,thak

 

No_avatarf

chuẩn bị chào mừng ngày 20.11 rồi. đọc bài viết này cảm xúc quá...hay...Mỉm cười...


No_avatar

bình chọn cho e nha mọi người

 

 

No_avatar

hay

 

No_avatar

Khóchọc qua mấy cái tính cửu chương đó rồi , nhận làm gì ạ? cũng chỉ vài quyển Toán đó,vậy nếu không nhận mà được giải cũng ko có quà chi hết

 

Avatar

Chúc mừng ngày nhà giáo việt Nam. Ngày này là ngày trọng đại của đất nước. Chúc nền giáo dục việt nam ngày càng phát triển. 10 năm trồng cây, trăm năm trồng người.

-----------

Chung cư Kim Văn Kim Lũ CT12Chung cư Đại Thanh CT10Chung cư VP5 Linh Đàm

No_avatarf

hay wak ak

 
Gửi ý kiến