Quảng cáo

Tin tức thư viện

Chức năng Dừng xem quảng cáo trên violet.vn

12087057 Kính chào các thầy, cô! Hiện tại, kinh phí duy trì hệ thống dựa chủ yếu vào việc đặt quảng cáo trên hệ thống. Tuy nhiên, đôi khi có gây một số trở ngại đối với thầy, cô khi truy cập. Vì vậy, để thuận tiện trong việc sử dụng thư viện hệ thống đã cung cấp chức năng...
Xem tiếp

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức cộng đồng >

Tựu trường sôi động với siêu khuyến mại tại tiki.vn

Trước ngưỡng vửa năm học mới, nhiều bậc phụ huynh tất bật lên kế hoạch mua sắm, chuẩn bị hành trang cho con em từ sách vở đến dụng cụ học tập, quần áo, giày dép... Tuy nhiên, để việc mua sắm vừa thông minh, tiết kiệm rất cần đến sự tham khảo và chọn lọc thông tin từ nhiều nguồn khác nhau.

Mùa tựu trường năm nay càng thêm nhộn nhịp và hào hứng hơn khi các trang thương mại điện tử tưng bừng ra mắt các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Trong đó, chương trình "Back To School" tại Tiki.vn nhận được rất nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng, với hàng loạt ưu đãi dành riêng cho từng đối tượng học sinh từ các bé mẫu giáo, học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông đến các bạn sinh viên đại học.

1_500_01

Cùng Tiki hào hứng chuẩn bị hành trang cho năm học mới

Bước vào năm học mới, hành trang cho bé mầm non không thể thiếu bút chì – bút sáp – chì màu, bộ dụng cụ học chữ cái và số, đồ chơi sáng tạo. Hành trang cho bé vào tiểu học rất cần bộ sách giáo khoa, tập vở ô li, bàn học, kệ sách, đèn bàn… Học sinh cấp 2 và cấp 3 cần chọn lọc và sắm sửa sách ngoại ngữ, từ điển, máy tính, sách tham khảo. Các đồ dùng khác như quần áo, giày dép, bình nước, hộp cơm… cũng đóng vai trò cần thiết cho mùa tựu trường.

2_500_02

Mua sắm dễ dàng với các sản phẩm được thiết kế riêng cho từng đối tượng học sinh các cấp

Đặc biệt đối với đối tượng sinh viên đại học, việc cân nhắc đầu tư mua sắm những dòng điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop chất lượng là điều quan trọng để phục vụ tối đa cho nhu cầu học tập và làm việc. Các dòng xe máy, sản phẩm làm đẹp, balo thời trang, đồ dùng chăm sóc cá nhân sẽ giúp các bạn sinh viên tự tin, rạng rỡ hơn khi bước vào năm học mới.

3_500_02

Mùa tựu trường – Thời điểm lý tưởng để sắm xe máy với giá hấp dẫn trên Tiki

Hưởng giá tốt nhất với loạt mã khuyến mãi ấn tượng

Mua sắm tiết kiệm và được hưởng mức giá tốt hơn khi nhập các mã khuyến mãi độc quyền tại Tiki từ hôm nay đến hết ngày 31/07/2018:

- Nhập mã B2S100 để được giảm ngay 100 nghìn đồng cho đơn hàng từ 1 triệu đồng tại chương trình (giảm tối đa 100 nghìn đồng và không áp dụng cho các sản phẩm tã, sữa và thực phẩm).

- Nhập mã TIKIMBJUL để được giảm 10% cho đơn hàng Mẹ và Bé từ 400 nghìn đồng (giảm tối đa 100 nghìn đồng).

- Tặng 3 quyển tập học sinh Tiki khi mua đơn hàng Sách và Văn phòng phẩm từ 100 nghìn đồng (không bao gồm sách giáo khoa).

- Nhập mã HOCMAI để được giảm 10% cho các khóa học online cho bé.

4_500_01

Nhập mã khuyến mãi để được hưởng giá tốt nhất tại Tiki

Mua sắm hàng công nghệ - điện tử hoành tráng mừng năm học mới

Đặc biệt vào mùa tựu trường năm nay, Tiki ưu đãi hàng loạt thiết bị công nghệ - điện tử chào mừng năm học mới. Các sản phẩm công nghệ quan trọng cho năm học mới như laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng, pin sạc dự phòng, phụ kiện công nghệ… được ưu đãi hấp dẫn. Trong đó, laptop là sản phẩm được giảm giá mạnh mẽ tại Tiki với mức giảm đến 40% kèm nhiều quà tặng giá trị như chuột vi tính, loa vi tính, balo laptop thời trang, phần mềm máy tính, đế tản nhiệt…

5_500_01

Các thương hiệu laptop được ưu đãi mạnh kèm nhiều quà tặng giá trị

Tiki áp dụng ưu đãi trả góp 0% trong vòng từ 6 tháng đến 12 tháng cùng dịch vụ TikiNOW giao hàng trong 2 tiếng. Các thiết bị công nghệ - điện tử được cam kết là hàng chính hãng cùng chính sách bảo hành uy tín từ nhà cung cấp. Khách hàng khi đặt mua sẽ được giao hàng tận nơi trên toàn quốc (miễn phí giao hàng cho đơn hàng trên 250 nghìn đồng).

6_500_01

Sắm hàng công nghệ mùa tựu trường với loạt dịch vụ hấp dẫn tại Tiki

Ngoài các vật dụng cần thiết trên, sự chuẩn bị tốt về mặt sức khỏe, kiến thức, kỹ năng sống... là hành trang không thể thiếu để chào đón một năm học mới đầy rạng rỡ. Chúc các bạn học sinh, sinh viên có một năm học mới thật hào hứng và nhiều thành công!

Chương trình “Back To School” diễn ra tại Tiki.vn từ hôm nay đến hết ngày 31/08/2018 ưu đãi mạnh các sản phẩm dành cho các bé mầm non, học sinh và sinh viên như sách vở, các bộ dụng cụ học tập, từ điển, laptop, điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy đọc sách… cùng nhiều quà tặng và mã khuyến mãi hấp dẫn. Tiki áp dụng mức trả góp 0% từ 6 đến 12 tháng cùng dịch vụ TikiNOW giao hàng trong 2 tiếng. Mọi thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại đây.

banner-back2school-1920x1080_500


Nhắn tin cho tác giả
Hỗ Trợ Thư Viện Violet @ 09:01 07/08/2018
Số lượt xem: 4770
Số lượt thích: 0 người
 
Gửi ý kiến