Quảng cáo

Tin tức thư viện

Chức năng Dừng xem quảng cáo trên violet.vn

12087057 Kính chào các thầy, cô! Hiện tại, kinh phí duy trì hệ thống dựa chủ yếu vào việc đặt quảng cáo trên hệ thống. Tuy nhiên, đôi khi có gây một số trở ngại đối với thầy, cô khi truy cập. Vì vậy, để thuận tiện trong việc sử dụng thư viện hệ thống đã cung cấp chức năng...
Xem tiếp

Hỗ trợ kĩ thuật

Liên hệ quảng cáo

  • (024) 66 745 632
  • 096 181 2005
  • contact@bachkim.vn

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức cộng đồng >

Cuốn sổ cao cấp đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho nhà giáo

Mới ra mắt gần đây, edumate là thương hiệu Sổ kế hoạch năm học đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho người làm việc trong ngành giáo dục. Với sứ mệnh là người bạn đồng hành tin cậy của nhà giáo, SỔ KẾ HOẠCH NĂM HỌC edumate là sản phẩm giúp thầy cô ghi chú và quản lý công việc dễ dàng, khoa học, tiết kiệm thời gian.

anh_1_500_01

Cuốn sổ được khuyên dùng bởi Cô Seija Nyholm - Tổng Hiệu trưởng Trường Quốc tế Việt Nam - Phần Lan!

anh_2_500

THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO

Là những người được đào tạo và làm việc trong lĩnh vực giáo dục, đội ngũ edumate hiểu rất rõ về nhu cầu riêng biệt của người làm trong ngành. Vì vậy, cuốn sổ được thiết kế theo sát những đặc điểm riêng này.

Trang thời khóa biểu

anh_3_500_01

Không chỉ học sinh, sinh viên, thầy cô giáo cũng có nhu cầu xem lại thời khóa biểu của mình hàng ngày để chuẩn bị giảng dạy. Cuốn sổ có 04 trang thời khóa biểu, tương ứng với 04 kì học (02 kì học lớn hoặc thêm kì hè) trong một năm học. Mỗi trang thời khóa biểu có 12 dòng ngang để ghi chú 12 tiết trong ngày.

Trang thông tin học kì

anh_4_500

04 khoảng trống trên hai trang giấy để giáo viên ghi chú thông tin về các kì học trong năm. Dòng đầu tiên để thầy cô ghi chú về thời gian bắt đầu và kết thúc của kì học. Tại khoảng giấy này, các thông tin ví dụ như tên lớp giảng dạy, lịch thi giữa kì, cuối kì được thầy cô ghi chú để tiện theo dõi.

Lịch năm học

SỔ KẾ HOẠCH NĂM HỌC edumate cũng được xem là một cuốn sổ lịch nhờ việc được tích hợp sẵn lịch năm học từng năm. Trang lịch đầu tiên là trang lịch tổng thể cả năm, bắt đầu từ Tháng 7 và kết thúc vào Tháng 6 năm sau theo lịch năm học. Phần dưới là thông tin về các ngày Lễ, Tết chính của Việt Nam và thế giới.

anh_5_500

Ngay tiếp sau là một trang giấy đặc biệt giúp quản lý công việc cả năm trên một mặt giấy!

anh_6_500

Trang giấy gập 4 giúp quản lý công việc trải dài trên cả một năm học. Mặt trước giúp quản lý tiến độ công việc theo đầu mục lớn trên tuần của tháng xuyên suốt một năm và mặt sau giúp quản lý danh mục công việc theo ngày trong tuần trên tháng của năm.

Hai trang giấy trên cùng một mặt tiếp theo giúp nhà giáo quản lý công việc theo tuần trong cả năm học.

anh_7_500

Các trang giấy tiếp theo được thiết kế để ghi chú công việc chi tiết theo ngày trong tuần của 12 tháng, lần lượt bắt đầu từ tháng 7. Bên cạnh số lớn ghi ngày tháng theo bộ lịch Dương lịch là các chữ số nhỏ hơn biểu hiện cho ngày tháng theo bộ lịch Âm lịch.

anh_8_500

anh_9_500

Bắt đầu với lịch tháng, các trang tiếp theo là các trang lịch kèm ô trống ghi chú theo ngày. Mỗi mặt giấy có 7 ô tương đương với 7 ngày trong tuần. Các ô giấy được thiết kế vừa vặn để ghi chú công việc hàng ngày.

Trang tin hữu ích cho nhà giáo

anh_10_500

Trang tin hữu ích dành cho nhà giáo cung cấp các kiến thức, thông tin nổi bật của ngành giáo dục.

Bảng danh sách

Công việc giáo viên phát sinh nhiều nhu cầu ghi chú thông tin trình dưới dạng bảng. Các trang giấy ở phía sau cuốn sổ được thiết kế sẵn dạng bảng liệt kê.

anh_11_500

Một số trang bảng danh sách đã có sẵn số được đánh theo dòng ở cạnh lề. Ngoài ra, một số trang bảng danh sách có ô số thứ tự để trống để thầy cô tự đánh số.

Trang giấy sáng tạo

Phía sau cuốn sổ là các trang giấy trống với 03 loại giấy: không dòng kẻ, lưới chấm và ô vuông để thầy cô tự do sáng tạo, vẽ sketchnote kích thích suy nghĩ phóng khoáng.

TÍNH NĂNG TIỆN DỤNG

anh_12_500

Bên cạnh thiết kế độc đáo chuyên biệt dành cho người làm trong lĩnh vực giáo dục, SỔ KẾ HOẠCH NĂM HỌC edumate được chau chuốt tỉ mỉ, tinh tế từng tính năng kĩ thuật.

SỔ KẾ HOẠCH NĂM HỌC edumate có kích thước A5 với bìa sổ được làm từ giấy bồi cứng giúp dễ dàng cho sổ vào các loại túi xách, cặp, balo. Họa tiết bìa sổ được thiết kế sang trọng, hiện đại in trên giấy bìa sần tạo trải nghiệm tuyệt vời không chỉ cho thị giác mà còn cả với xúc giác khi chạm vào cuốn sổ.

Gáy sổ là loại gáy xoắn đôi, chất liệu kim loại với đường kính 2.2 cm cứng cáp giúp việc đóng, mở sổ dễ dàng. Dây chun cố định giữ sổ không bị bung khi đóng sổ hoặc chịu tác động vô ý từ bên ngoài.

edumate chú trọng đặc biệt vào chất liệu giấy viết của cuốn sổ. Giấy viết là loại giấy nhập khẩu chất lượng cao phù hợp với mọi loại bút, tạo trải nghiệm viết trơn mượt. Chất liệu giấy ăn mực nhưng không gây nhòe hay thấm mực. Đặc biệt, giấy viết của cuốn sổ có chứng nhận FSC về bảo vệ rừng mang ý nghĩa bảo vệ môi trường.

anh_13_500

Dưới mỗi trang giấy, nếp gập đánh dấu trang xinh xắn giúp việc gập trang tiện lợi, nhanh chóng.

anh_14_500

04 kẹp đánh dấu trang làm từ nhựa mica cứng cáp được đính phía cuối sổ. Những chiếc kẹp đánh dấu trang có thể tháo rời dùng làm thước kẻ và gài đánh dấu trang ở các trang bất kì, không rơi tuột.

anh_15_500

02 túi nhựa dẻo dai cuối sổ có chức năng nhét tài liệu, vật dụng cá nhân.

DÀNH RIÊNG CHO THÀNH VIÊN VIOLET.VN

Với mục tiêu mang sản phẩm đến sản phẩm hữu ích và ý nghĩa tới nhà giáo, Thư viện trực tuyến vì giáo viên điện tử Violet.vn hợp tác với edumate mang đến chương trình duy nhất ưu đãi 30% SỔ KẾ HOẠCH NĂM HỌC dành cho thành viên tại Violet.vn

Tìm hiểu và đặt mua sản phẩm tại:
● Facebook: https://bit.ly/FB_edumate_violetvn
● Shopee: https://bit.ly/shopee_edumate_violetvn

Quý Thầy cô khi đặt mua sản phẩm SỔ KẾ HOẠCH NĂM HỌC vui lòng nhắn tin tới edumate tài khoản tại Violet.vn để áp dụng ưu đãi này.


Nhắn tin cho tác giả
Hỗ Trợ Thư Viện Violet @ 10:24 25/11/2020
Số lượt xem: 22366
Số lượt thích: 1 người (Nguyễn Thạch Lam)
No_avatar

Cho tôi với ạ?

Có được không?

No_avatar

edumate mời chị @Lê Gia Linh tìm hiểu thêm về Sổ kế hoạch năm học 2020-2021 tại Trang FB & Shopee dưới đây ạ:

Facebook: https://bit.ly/FB_edumate_violetvn
Shopee: https://bit.ly/shopee_edumate_violetvn

 
Gửi ý kiến