Quảng cáo

Vas2

Tin tức thư viện

Chức năng Dừng xem quảng cáo trên violet.vn

12087057 Kính chào các thầy, cô! Hiện tại, kinh phí duy trì hệ thống dựa chủ yếu vào việc đặt quảng cáo trên hệ thống. Tuy nhiên, đôi khi có gây một số trở ngại đối với thầy, cô khi truy cập. Vì vậy, để thuận tiện trong việc sử dụng thư viện hệ thống đã cung cấp chức năng...
Xem tiếp

Tin tức cộng đồng

Câu chuyện cảm động về Thầy Cô giáo nhân ngày 20-11!

13647759 Chắc hẳn những ai đã từng là học sinh đã từng nghĩ rằng cô giáo chủ nhiệm của mình giống như "bà la sát" đúng không? Cô giáo thật là nghiêm khắc và khắt khe quá đi. Lúc nào cũng cấm đoán và mắng mỏ học sinh, cứ bắt cả lớp phải học, học và học. Nhưng thực ra, cô...
Xem tiếp

Tìm kiếm Tài nguyên trên violet.vn

Gốc > Tin tức thư viện >

Thử nghiệm Hệ thống Kiểm tra Trực tuyến ViOLET Giai đoạn 1

Để phục vụ việc ôn luyện kiến thức và làm quen với mô hình thi trắc nghiệm đang được Bộ GD&ĐT triển khai trong các kỳ thi CĐ-ĐH, BQT Violet xin giới thiệu tới quý thầy/cô giáo và các em học sinh Hệ thống Kiểm tra Trực tuyến ViOLET.

Hệ thống bao gồm Ngân hàng đề phong phú về thể loại, cấp độ; các chương trình sinh đề, kiểm tra trực tuyến hay in trên giấy và có thể kết nối vào các bài giảng điện tử, v.v… đáp ứng nhu cầu dạy học của giáo viên và học sinh.

00_500_01
Mô hình Hệ thống Kiểm tra Trực tuyến ViOLET

 

Trong Giai đoạn 1, chúng tôi đã triển khai được trên 30.000 câu hỏi dạng trắc nghiệm một đáp án, bài đọc chọn, bài điền từ của 8 môn học (Toán học, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Lịch sử, Địa lí, Ngữ văn và Tiếng Anh) của cấp THCS và THPT.

Đồng thời, trong giai đoạn này chúng tôi cũng đã chạy thử nghiệm các nội dung sau:

1. Chương trình sinh đề kiểm tra in trên giấy: Cho phép giáo viên có thể tạo một đề kiểm tra trên Microsoft Word từ Ngân hàng câu hỏi và in ra giấy. Tham khảo tại đây.

01_500

2. Chương trình kết nối ngân hàng câu hỏi với bài giảng điện tử: Cho phép các giáo viên khi xây dựng bài giảng điện tử bằng phần mềm ViOLET 1.9 hay PowerPoint có thể tạo các bài tập tổng hợp với nguồn câu hỏi từ Ngân hàng câu hỏi. Tham khảo tại đây.

02_500

3. Chương trình tự luyện: Cho phép học sinh tự ôn luyện các kiến thức theo các nội dung trong chương trình học. Tham khảo tại http://thi.violet.vn hoặc tải ứng dụng dành cho thiết bị Android tại Play Store.

03_500

 

Hệ thống hiện đang chạy thử nghiệm những tính năng cơ bản nhất, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm các tính năng mới để phục vụ tốt hơn nhu cầu của các thầy/cô giáo và các em học sinh.

Chúng tôi rất mong nhận được ý kiến đóng góp để hoàn thiện hệ thống trong thời gian tới qua hòm thư hotro@violet.vn.

 

BQT ViOLET


Nhắn tin cho tác giả
Trương Hoàng Anh @ 17:18 31/08/2017
Số lượt xem: 30590
Số lượt thích: 22 người (Minh Hiền, Chang Khánh Kiệt, Hồng Vân Mộng, ...)
 
Gửi ý kiến